กิจกรรม"เปิดเผยเทคนิคการแม็ทชิ่ง, เซ็ตอัพ และปรับจูนชุดเครื่องเสียงระดับ Extreme Hi-End!!

Last updated: 23 ก.ย. 2567  |  75 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรม"เปิดเผยเทคนิคการแม็ทชิ่ง, เซ็ตอัพ และปรับจูนชุดเครื่องเสียงระดับ Extreme Hi-End!!

กิจกรรมพิเศษในหัวข้อ "เปิดเผย.. เทคนิคการแม็ทชิ่ง, เซ็ตอัพ และปรับจูนชุดเครื่องเสียงระดับ Extreme Hi-End!! กับอาจารย์ธานี โหมดสง่า

Part 1 : https://www.youtube.com/watch?v=IjPlxSFJHn4

Part 2 : https://www.youtube.com/watch?v=mfZR-tdxm_I

กิจกรรมพิเศษในหัวข้อ "เปิดเผย.. เทคนิคการแม็ทชิ่ง, เซ็ตอัพ และปรับจูนชุดเครื่องเสียงระดับ Extreme Hi-End!” ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับเทคนิคการ "แม็ทชิ่ง+เซ็ตอัพ+ปรับจูน" ชุดเครื่องเสียงราคาหลักหลายล้านบาทกันแบบ "ลองจริง-ฟังจริง" ทุกขั้นตอน.!!
.
ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรู้ถึงแนวคิดในการแม็ทชิ่ง + เซ็ตอัพ + ปรับจูน และรับทราบถึงความพิเศษของอุปกรณ์เครื่องเสียงระดับ Extreme Hi-End ว่ามีความแตกต่างกับอุปกรณ์เครื่องเสียงระดับกลางและระดับเริ่มต้นอย่างไร.? มีฟังท์ชั่นพิเศษอะไรที่เครื่องเสียงระดับกลางไม่มีมาให้บ้าง.? และฟังท์ชั่นพิเศษเหล่านั้นมีส่วนช่วยให้เสียงดีได้ยังไง.?
.
และที่พิเศษกว่านั้นจะอยู่ที่ "ภาคปฏิบัติ" ซึ่งครั้งนี้ พวกเราทุกคนในห้อง จะได้ช่วยกันฟังเพื่อวิเคราะห์และสรุปผลของเสียงที่ได้จากการทดลองปรับจูนเสียงของซิสเต็มผ่านฟังท์ชั่นพิเศษที่ลำโพง, แอมป์ และแหล่งต้นทางให้มาเพื่อการปรับจูนเสียงโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ไม่มีมาให้ใช้ในเครื่องเสียงระดับกลางๆ ลงมาถึงระดับล่าง มาช่วยกันจูนดูซิว่า นักเล่นเครื่องเสียงที่ครอบครองซิสเต็มระดับ Extreme Hi-End แบบนี้เขาฟังเสียงแบบไหนกัน.? และเมื่อปรับจูนจนถึงที่สุดแล้ว เสียงของซิสเต็มระดับ Extreme Hi-End อย่างนี้ มันจะให้ประสบการณ์ในการฟังกับเรามากแค่ไหน.??
.
บอกเลยว่า เวิร์คช็อปครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ไม่ได้มีบ่อย เรียกว่าถ้าไม่ได้มีเงินมากมายหลายสิบล้านขึ้นไปก็ยากที่จะมีโอกาสได้สัมผัส ได้ลองเล่น ได้ลองฟัง และได้ทดลองปรับจูนด้วยหูของตัวเองแบบนี้.!!
----------
วัน-เวลา :
เสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567
ตั้งแต่ 13:00 – 16:00 น.
----------
สถานที่ :
ร้าน HD HiFi Rama IX

#workshopเครื่องเสียง
#มาทดลองฟังและปรับจูนเสียงของซิสเต็มหลักหลายล้านกัน
#มีคนใจดีอนุญาตให้เราเล่น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้